Wednesday, March 05, 2008

Hindi na kita kailangan, Umalis ka na!

Bakit ba ang kulit mo? Ilang beses ka ng pabalik-balik alam mo namang hindi na kita kailangan pa. I don't need you in my life! Good riddance! Lumayo ka na sa buhay ko, parang awa mo na. Hindi ka ba nahahabag sa akin, maawa ka naman sana. Pinapahirapan mo ako. Hindi na ako natutuwa pang makita kita dito. So please, just go!

Pagod na pagod na ako sa pagpapaalis sa iyo. Pero kahit anong paraan ang gawin ko para mawala ka sa paningin ko, pilit ka pa ring bumabalik. Hindi ka ba napapagod sa ginagawa mong yan? Isinusuka na kita at isa lang pinapangarap ko, ang mawala ka sa buhay ko. Hindi na kasi cute itong pinaggagawa mo. Nakakaasar na. Nakakainis na. Bina-badtrip mo na ako. Akala mo ba nakakatuwa pa ba ito? Hindi na. So please, get the hell out of my life.

Please, tama na! Hindi ko na kaya ito. Kung alam mo lang kung anong hirap para sa aking ang makita ka at tumambad sa aking paningin. Huwag mo naman na akong pagurin, you're just adding the stresses of my life. Ibinuhos ko na ang lahat ng makakaya ko para lang mawala ka, pero nandyan ka pa rin. Pasensya na, pero frankly, hindi ko kayang maatim na makita ka talaga. I am not happy to see you. Sa hitsura mo pa lang ay nandidiri na ako sa iyo. Kung magagawa ko lang sumuka sa harapan mo ay ginawa ko na. Ngunit kailangan kong tiisin ang pagkarimarim ko, kailangan kong pigilan yun. Maawa ka naman na sa akin.

Ano ba kasing problema at pilit ka pa ring bumabalik? Hindi naman na kita kailangan. Umalis ka na lang kasi para madali na lang ang lahat. Pakiusap, huwag ka ng mangulit sa akin.

Bakit ba kasi barado na naman itong inidoro?! Hayan, bumabalik ka na namang tae ko. Aba! Pagod na ako sa kakabuhos ng tubig sa iyo, pero andyan ka pa rin. Tapos syet! Tubol ka pa! Kadiri naman oh! Nasan ba kasi ang pangbomba?!

6 comments:

ek manalaysay said...

buti n tapos na akong kumain kundi baka maisuka ko lahat ng kinain ko! ack! hahahhah

Abou said...

bombahin mo ng husto para mawala ung bara, tsaka madurog yang tubol na yan!

PoPoY said...

yaiks... hehehe sabi ko na nga ba eh hehehe... may twist sa dulo hehehe.:)

Arianne The Bookworm said...

eewww...... nung una, akala ko dandruff... pero inodoro pala.... hahahaha.. :)

Anonymous said...

ilagay mo muna sa isang malaking timba ang tubig at dire-diretsong ibuhos sa inodoro.. for sure, effective yan! hehehe!

churvah said...

aw!

that was one hell of a post...made me laugh!

literally laughing out loud.