Saturday, September 02, 2006

FHM Most Wanted and Unwanted

Wow, may FHM na ulit ako. Si Ehra Madrigal ang cover, she's so Hot!!! Grabe, sana siya na lang ang pinagpala sa akin na maging girlfriend. Ganun kasi kataas mga standards ko sa mga babae. Mala-model at pang-artista, photogenic at telegenic. Seldom lang ako makakita ng mga ganung babae. Hay! Bakit ba iilan-ilan lang sila. Kahapon nga lang sa paglabas namin ng building, I saw a girl in pink, and she was so pretty. Ang mundo ko biglang naging mala-Matrix. Naka-bullet time. Bumagal ang oras ko sa pagkakita ko sa kanya. Ang tatlong segundo, parang isang oras na akong nakatitig sa kanya. Ang hangin, bumagal ang pag-ihip. Nawala ang ibang tao, siya lang ang nakita ng mga mata ko. Hayy! Minsan na nga lang ako magka-crush, hindi pa abot-kamay. Kailan kaya?

Mabalik ako sa FHM, halos lahat ng babaeng pinapakita sa cover nila ay deserving na nandun. Ang pinaka-ayaw ko lang na nasa cover nila ay yung solo ni Phoemela Berranda. The editing was not good there. The head was so big that time. I dont expect her to be on the cover too.
Heto ang mga ine-expect kong maging cover sa FHM Philippines:

1. Christine Reyes
2. Iwa Moto
3. Kelly Misa
4. Angelica Panganiban (though lumabas na siya sa Maxim, unsatisfied ako)
5. Kristine Hermosa
6. Toni Gonzaga
7. LouGee of Mojofly
8. Pauleen Luna
9. Marian Rivera
10. KC Concepcion
Ilan pa lang sila sa mga ine-expect ko, dami pa actually listed in my head.
Heto naman ang hindi ko ine-expect at never na lumabas sa FHM o sa kahit ano pang sexy mag, dahil baka bumagsak ang reputasyon nila kapag lumabas sila. Kung sakali mang lalabas din sila sa mga tabloid or showbiz mags, lagyan na lang ng blur or pixels mga pic nila! Heto na ang unwanted lists ko:
1. Madamme Auring (she's 60 years old, at wala na siyang asim, mukha na siyang maasim!)
2. Mahal
3. Chokoleit (eww! can't imagine)
4. Bella Flores (maybe if she didn't age pwede pa)
5. Tiya Pusit
6. Tita Swarding
7. Pining (the puppet of PBB/PDA in Studio 23)
8. Beverly Viejo
9. Pokwang (pangalan pa lang, nakakasira na ng mag)
10. GMA
Ikaw sino pa nasa mga unwanted lists mong lumabas sa FHM or sa kahit ano pang sexy mags?

No comments: